Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng)

Thể loại: Khoảng trống

Thành phần

MV Redmond RMC-01
Tủ lạnh tự động
Nhiều loại thực phẩm và một chút trí tưởng tượng

Phương pháp nấu ăn

• Chúc mọi người một ngày tốt lành! Cảm ơn bạn đã ghé qua và tôi hy vọng rằng những gì bạn đọc được sẽ hữu ích cho những người sắp đi du lịch!
  • Năm ngoái, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Altai (Yarovoe). Tổng cộng, tôi đã phải vượt qua 6.700 km từ CHÂU ÂU đến CHÂU Á và ngược lại. Chuyện xảy ra là mẹ tôi sống ở đó - chúng tôi đến thăm bà, không gặp nhau "sống chung" trong 2 năm - mọi thứ đều trên Skype. Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu sẽ đi như thế nào và quyết định sẽ đi bằng XE.
  • Việc chuẩn bị diễn ra trong một thời gian dài, chuẩn bị gần một năm. Người chồng đã đổi xe từ chiếc Chevrolet Niva sang Két sắt Vạn Lý Trường Thành (bình điện trên xe là 65 chiếc). Có rất nhiều người trong chúng tôi - 5 người: hai người lớn và trẻ em 1, 3 và 11 tuổi. Không thoải mái khi lái xe ở Niva và cốp quá nhỏ, và có nhiều lý do khiến chúng tôi từ bỏ chiếc xe này để chuyển sang sử dụng Great Wall Safe (tôi sẽ không mô tả). Chúng tôi phải đi 3 ngày 12 tiếng từ Moscow đến Yarovoye và quay lại 3 ngày 6 tiếng.
  • Chồng bận bịu xe cộ, tôi tính xem đi đường sẽ thế nào và ăn uống ở đâu. Vì thức ăn trong các quán cà phê ven đường và tất cả các loại "quán ăn" không hợp với tôi, tôi phải giải quyết vấn đề với thức ăn. Thời gian trôi qua, suy nghĩ lung tung, đã có ấm đun nước tự động và có gas. gạch và nhiều tùy chọn khác - cuối cùng chúng tôi đã giải quyết trên MV Redmond RMC - 01. Nó nhỏ gọn và tiêu thụ điện năng thấp - phù hợp với một chiếc máy. Cô ấy đã phải mua một CONVERTER 1200 (giá 4 nghìn rúp). Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng)
  • Chúng tôi cũng đã mua một TỦ LẠNH XE 12 Vôn (4,2 nghìn rúp) và thể tích 28 lít (hoặc 9 bình 1,5 lít), nhiệt độ đã giảm 19-23 độ so với hiện tại, và nếu với bộ tích điện lạnh, thì nhiệt độ là 0 gr, và nếu không có chúng thì 5-6 gr.
  • Đối với MV, bộ chuyển đổi đã được mua, câu hỏi vẫn là THỰC PHẨM. Tôi cũng muốn có cháo, súp và bữa tối. (bánh nướng đã được thay thế bằng bánh quy ...).
  • Danh sách các sản phẩm mà tôi đã lấy (có thể tôi đã bỏ lỡ điều gì đó):
  • 1. Vỉ kiều mạch (chia từng phần, vì không cần rửa lại) - 2 gói (5 gói). Chúng tôi đã ăn 2 gói một lúc.
  • 2. Sữa tetropak 200 ml - 3 cái (đối với ngũ cốc)
  • 3. Cơm dài trong bao - 1 gói. (dùng để nấu canh cá và hầm rau củ)
  • 4. Pasta - 2 gói 400 gr (chuẩn bị cho bữa tối)
  • 5. Đậu trắng đóng hộp - 2 lon (đối với borscht)
  • 6. Các loại rau "Bonduelle" (cà rốt, đậu Hà Lan, đậu cô ve, đậu cô ve, súp lơ) - 3 cấm. (cho canh cá vừa ăn)
  • 7. Rau củ đông lạnh - 2 gói (dùng để hầm rau củ với cơm)
  • 8. Thịt viên gà tây (thức ăn trẻ em Semper) 125 gr - 2 lon
  • 9. Cá hộp - 2 lon (lon có chìa khóa, để không loay hoay mở)
  • 10. Xốt borsch (tự làm: bắp cải, cà rốt, hành tây, củ cải đường) tất cả những thứ này trong một khay dưới phim.
  • 11. Thịt cốt lết, chiên trước, cho vào tủ hấp từ MV và đông lạnh - ăn trong 24 giờ đầu.
  • 12. Bơ "President" 10 gr - 1 gói. (20 chiếc)
  • 13. Pate trong lọ nhỏ với một chiếc chìa khóa -4 chiếc.
  • 14. Xúc xích đông lạnh - 12 chiếc
  • 15. Kem chua - 1 lần cấm (chỉ trong ngày đầu tiên đối với borscht)
  • 16. Nước sốt
  • 17. Mayonnaise
  • 18. Bánh mì
  • 19. Gia vị, muối, đường.
  • 20. Cà chua, dưa chuột
  • 21. Phô mai chế biến, phô mai thường
  • 22. Sữa chua cho trẻ em và thường xuyên
  • 23. Các loại bánh quy, sấy khô, Barney kids….
  • 24. Đồ ăn dặm cho trẻ sơ sinh (cháo trong hũ và trong bao tetropacks, cháo khô BR, hũ đựng thức ăn thịt "Babushkino Lukoshko" và Semper, trái cây xay nhuyễn trong tetropacks.
  • Đây là MENU như vậy (mọi thứ được lặp lại theo cả hai hướng):
  • một. Bữa sáng - cháo yến mạch (như thực tế đã chỉ ra, bạn có thể nấu cả gạo và kê - bạn có thể nấu những món khác nhau)
  • 2. Bữa trưa - Súp bìm bịp, súp cá hộp, rau hầm và cơm và pa tê
  • 3. Bữa tối - cốt lết với kiều mạch, xúc xích với kiều mạch, sừng xúc xích.
  • Thực đơn không đa dạng, vì không có cơ hội để "mơ mộng" trên đường. Những đứa trẻ đều ăn những món tôi nấu vào buổi sáng và vào giờ ăn trưa, chỉ có đứa trẻ một tuổi phải được cho ăn vào buổi tối với thức ăn đưa cho cô ấy, nhưng đứa trẻ bình thường không từ chối tham gia vào việc này. Vì vậy, khi tôi lấy DP, tôi đã tính đến hai. (Hàng về còn lại một số sản phẩm nên mình mua bổ sung, chỉ thiếu thứ gì)
  • Tôi đã đặt trước một số sản phẩm trong MV, vì vậy, chẳng hạn như chỉ thêm nước hoặc sữa, vì nó chạy gần hết quãng đường của tôi. Ví dụ: đối với cháo - bột yến mạch, đường, hãy cho bơ vào trước, và trong khi lái xe, đổ nước và sữa vào và ngay lập tức bật nó lên; súp - đặt tất cả mọi thứ ngoại trừ nước, đổ nó ngay trước khi nấu. Thìa từ CF được đặt trong ngăn đựng găng tay, vì cháo sau khi nấu phải được khuấy để không bị vón cục mà vẫn đồng nhất.
  • Cháo:
  • Borsch:
  • Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng) Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng) Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng) Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng)
  • Canh cá hầm rau ngót:
  • Ăn tối (trong khách sạn):
  • Bây giờ về điều chính - về công việc của MB trên đường:
  • Bộ đa năng được kết nối thông qua một dây nối dài, điện áp trong quá trình nấu trong Chuyển động được giữ ở mức 13,1-13,6, tùy thuộc vào chức năng đã chọn. Ví dụ: trên MKash, nó ổn định ở mức 13,4-13,6 và trên Baby Food, nó giảm xuống 13,0 khi bắt đầu nấu, và sau đó chững lại. Điều duy nhất tôi đã tắt khi chúng tôi dừng xe hoặc lái xe trong tình trạng tắc đường, vì điện áp giảm xuống 12,4. Không có gì trong xe, không có gì phát ra! Vì vậy, quá trình của người đứng đầu là liên tục từ chuyến đi. Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng)
  • Và đối với phần vụn, cần phải hâm nóng thức ăn trên Hơi nước, như sữa chua, pho mát từ tủ lạnh, chỉ đun cách thủy nấu cháo hoặc uống trà. Mọi thứ đã được chuẩn bị nhanh chóng. 5 phút và bạn đã hoàn tất. Thức ăn nóng lên nhanh chóng (nhân tiện, nó nóng nhanh hơn so với tủ hâm nóng tự động chuyên dụng cho thức ăn cho trẻ em) và giữ nhiệt.
  • Trong quá trình nấu, mình để gối - không nóng, khi nấu cháo thì tiện, nhưng khi nấu canh thì phải kê gối tự động - nóng quá. Đối với súp, tỷ lệ để ăn một lần, khoảng 1,6 lít, không nhiều hơn, vì nó cũng bị lắc trên đường - bạn có thể bị BÓNG !!!
  • Tôi đã nấu bữa tối trong Khách sạn. Trong toàn bộ hành trình, chúng tôi đã qua đêm ở đó 4 lần (2 ở một hướng, 2 ở hướng khác).
  • Dễ dàng rửa sạch! Cô bày thức ăn ra đĩa và đổ nước vào, vì còn nóng nên nước nhanh chóng nóng lên.

Ghi chú

Cỗ máy và máy bắn đa năng đã chịu đựng cuộc hành trình một cách đầy phẩm giá. Chúng tôi đã không ghé qua phòng ăn trên đường đi - mọi người chỉ ăn những gì có với họ!

Để tái bảo hiểm, chồng tôi đã lấy một cái bếp ga với một lon ga, họ đã sử dụng nó, nhưng bạn có thể làm được mà không có nó, điều này tôi đã làm trên đường về - tôi không lấy nó cả.
Từ châu Âu đến châu Á (tập hợp với một khẩu Redmond MRC-01 đa năng)

Điều duy nhất chúng tôi không lường trước được là một bộ chuyển đổi cho tủ lạnh ô tô, để có thể cắm vào ổ cắm điện 220V trong các khách sạn, nhưng bơ được mang về mà không có, nó không tan chảy. Chúng tôi chắc chắn sẽ mua trong chuyến đi tiếp theo. Vì trong các khách sạn ven đường, tủ lạnh không được cung cấp cho khách.

Vasilica
Marinochkabạn là người tốt! Cảm ơn vì một đánh giá thú vị như vậy, tôi đọc nó như một cuốn sách. Tất nhiên, điều này sẽ không hữu ích với tôi, nhưng tôi chắc chắn sẽ kể lại kinh nghiệm của bạn cho những ai đi ô tô.

Dạ tiệc
Bến du thuyền, bạn là một nữ anh hùng!
Một con đường như vậy, vâng, với ba đứa trẻ và nấu ăn trên đường đi. Cảm ơn vì câu chuyện chi tiết, rất thú vị!
Lissa
Hoan hô! Cảm ơn vì ý tưởng.
Trích dẫn: + Gala +

Bến du thuyền, bạn là một nữ anh hùng!
Một con đường như vậy, có với ba đứa trẻ và nấu ăn trên đường đi

Đây là tôi về nó, nữ chính là! Và những đứa trẻ thật thông minh, để chịu được một con đường như vậy!

Nhưng khó cho chúng ta, con gái tỉ tê. và tôi cũng vậy .
Masinen
Marin, bạn đã không cố gắng nấu ăn khi đang di chuyển? Tôi nhớ ấm đun nước được cắm khi xe đang đỗ, nhưng sự thật là nó là 12 volt.
quản trị viên
Mình chuẩn bị lên đường rồi, có lẽ mình cũng có thể bế con dưới nách?

Báo cáo tốt cho những người nghi ngờ về cách nấu ăn và ăn khi đang di chuyển! ngay mà không cần rời khỏi máy tính tiền, tức là, từ vô lăng và xe!

Marinka, CẢM ƠN BẠN!
Trích dẫn: masinen

Đúng. Tôi phải bật nó ngay khi đang di chuyển - nước đã được làm nóng cho khăn rửa mặt! Dạ được 3 phút cho 2 vợ chồng em hâm đến rất nóng, đổ được một nửa thì chỉ có việc nổ máy cho xe hoạt động.
Trích dẫn: Vasilica

Nhưng khó cho chúng ta, con gái tỉ tê. và tôi cũng vậy .

Người lớn tuổi không chịu đựng được như vậy, nhưng thuốc giúp! Không có bất kỳ cuộc phiêu lưu nào về vấn đề này - không có, và thậm chí còn đưa ra một thời gian trung bình. Vì vậy chúng không tốt cho tôi và các "vận động viên"
Dấu
Cảm ơn mọi người! Tôi rất vui vì bạn thích Báo cáo!
Tanyulya
Bến du thuyền, báo cáo
Làm tốt !!! Bạn, khẩu súng đa năng và xe hơi. Nhưng trước hết bạn
Xoắn
Bến du thuyềnCảm ơn bạn đã chia sẻ một trải nghiệm thú vị! Bạn bè của tôi đang có một chuyến du lịch với trẻ em đến Transcarpathia. Tôi chắc chắn sẽ chia sẻ thông tin này với họ, tôi chắc chắn rằng nó sẽ hữu ích cho họ.
Trích dẫn: masinen

Vâng, đây là một người chồng khác đề xuất, nếu pin là 75, thì nếu không có động cơ, nó sẽ đủ cho nửa giờ
Lặp lại

Cảm ơn bạn đã báo cáo! Làm tốt!
yara
Đây là công thức !!!!!! Hoan hô !!!!!!!!!!!
Trích dẫn: Mar_k

Tôi sợ nấu ăn khi di chuyển. Tôi nghĩ khi chúng tôi dừng lại và nấu ăn với động cơ đang bật.
Trích dẫn: masinen

Tôi ngại nấu ăn khi di chuyển. Tôi nghĩ khi chúng tôi dừng lại và nấu ăn với động cơ đang bật.

Và không có gì ghê gớm! Cần thêm thời gian để dừng lại, nhưng chúng tôi không có.
Trích dẫn: Mar_k

Hàng hải, và loại máy tính bảng nào? Đột nhiên nó sẽ giúp chúng tôi, nếu không ngay cả trong thành phố trên xe buýt nó xảy ra bệnh.
Rick
Trích dẫn: Mar_k

trẻ em 1 tuổi, 3 tuổi và 11 tuổi.
Em gái! Nhiều người không hiểu bằng cách nào mà chúng tôi mang theo đứa trẻ một tuổi đi khắp nơi, một lời bảo "không thể bế một đứa trẻ lên 3 tuổi được". Chắc chắn bạn đã nghe cụm từ này nhiều hơn một lần Đúng là chúng ta có một cái, nhưng chúng ta sẽ có ba cái. Bạn là nghiên cứu sinh tuyệt vời! Và cảm ơn vì báo cáo chi tiết!
Trích dẫn: Vasilica

Hàng hải, và loại máy tính bảng nào? Đột nhiên nó sẽ giúp ích cho chúng tôi, nếu không ngay cả trong thành phố trên xe buýt nó xảy ra để bị ốm.
Tôi sử dụng "Dramina" - những viên nén này có thể được sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi. Từ thời thơ ấu, con gái lớn của tôi đã bị rung chuyển cả trên xe buýt và ô tô - nó đã gầy mòn, tôi nhớ đôi khi với những lần chuyển đến nhà trẻ, đặc biệt là vào mùa hè.
Trích dẫn: Rick

Em gái! Nhiều người không hiểu làm thế nào mà chúng tôi mang theo đứa trẻ một tuổi đi khắp nơi, một lời bảo "không thể bế một đứa trẻ lên 3 tuổi được". Chắc chắn bạn đã nghe cụm từ này nhiều hơn một lần Đúng là chúng ta có một cái, nhưng chúng ta sẽ có ba cái. Bạn là nghiên cứu sinh tuyệt vời! Và cảm ơn vì báo cáo chi tiết!
Tất nhiên, với thứ nhất, vì tuổi trẻ và sự đảm đang của cô ấy, tôi sợ mọi người, chẳng đi đến đâu. Khi cái thứ hai được sinh ra, các quan điểm đã thay đổi, bằng cách nào đó, nó trở nên dễ dàng hơn để liên quan đến điều này, và với cái thứ ba - đã là "nếu cần, thì nó là cần thiết." Lần đầu tiên chúng tôi lái xe với cô gái nhỏ là khi cô bé được 3 tháng tuổi - tất cả đều không chịu đựng được gì, thật tuyệt khi chúng tôi đi.

Cảm ơn bạn!
Trích dẫn: Mar_k

Họ không giúp được gì cho con trai tôi và khiến tôi phát ốm. Tôi chỉ mua những chiếc máy hút bạc hà, giống như những chiếc máy của Liên Xô.
Trích dẫn: Rick

Bến du thuyền! Siêu! Và tôi ghen tị, tất nhiên. Chúng tôi thích đi du lịch bằng ô tô, nhưng chúng tôi đã không lái xe lâu như vậy, nhiều nhất là hơn một ngày. Em gái! Nhiều người không hiểu làm thế nào chúng tôi mang theo một đứa trẻ một tuổi đi khắp nơi, patamushta "một đứa trẻ dưới 3 tuổi không thể được đưa đi bất cứ đâu."Chắc chắn bạn đã nghe cụm từ này nhiều hơn một lần Đúng vậy, chúng ta có một cái, nhưng chúng ta sẽ có ba cái. Bạn là nghiên cứu sinh tuyệt vời! Và cảm ơn vì báo cáo chi tiết!
NikSV
Marisha!
Chuyến đi tuyệt vời, báo cáo tuyệt vời!
Ngưỡng mộ bạn!!!
Trích dẫn: masinen

... Con trai tôi và tôi đi lần đầu tiên khi nó được một tuổi. Và với các con gái của cô ấy, mọi việc nói chung là dễ dàng và cũng trong một năm cô ấy đã đi du lịch khắp châu Âu))

Các bạn là những người bạn tuyệt vời - những du khách! Đừng sợ, bạn chỉ cần lấy nó và đi! Vâng, nó đáng sợ với trẻ em, nó rắc rối ... Nhưng nó rất thú vị và nhiều thông tin cho mọi người. Và đợi cho đến khi chúng lớn lên -
Masinen
Tôi thích đi du lịch bằng ô tô. Hôm nay tôi đã đậu visa Schengen của Ba Lan. Chà, người Ba Lan, tất nhiên .... Chỉ cho 2 ngày vận chuyển qua toàn bộ Châu Âu chết tiệt !!! Hôm nay tôi đã giải thích với họ rằng chúng ta cần ít nhất ba Ngày, không thể nào, họ nói với bạn hai ngày và hãy đi như bạn muốn. Những người trả lại 2 có hai trở lại. Tôi đang bực mình, tôi muốn đi mua sắm trong 1 ngày (((

... Tôi đang bực mình, tôi muốn đi mua sắm trong 1 ngày (((
Đây là điều khó chịu nhất, là điều quan trọng nhất trong nhịp !!!! Tôi cũng thích đi mua sắm, tìm kiếm một cái gì đó mới. Tôi đã ở với mẹ tôi, vì vậy tôi đã leo lên các cửa hàng nhỏ - mọi thứ đều thú vị !!!
Masinen
Vì vậy, khi đi, tôi luôn mua đồ cho trẻ em ở châu Âu, có lẽ ở đó rẻ hơn và sự lựa chọn tốt hơn. Và sau đó tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi sâu hơn vào kỹ thuật, aa Ba Lan như họ đã biết và quả sung đã cho tôi thấy)))
Tất nhiên, có lẽ chúng ta sẽ ghé qua, nhưng tất cả những điều này sẽ diễn ra rất vội vàng. Và chúng tôi sẽ không thể dừng lại bình thường và sẽ phải dậy sớm, nói ngắn gọn, thiếc. Tôi đã mất thói quen lái xe như vậy. Chà, chúng ta sẽ đột phá, dù sao chúng ta cũng là người Nga
Chúc bạn may mắn !!!
OlikLelik
Cảm ơn bạn rất nhiều cho báo cáo của bạn! Người chồng thường xuyên đi công tác xa, ăn uống rất kém. Bây giờ tôi sẽ ghi lại kinh nghiệm của bạn! Mọi thứ đều được vẽ rất chi tiết! Bạn tuyệt lắm !!!!
Omela
Marina, choáng váng !!!!!! Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về bộ chuyển đổi hiện tại ?? Bạn đã mua mật khẩu ở đâu.
Kara
Marina, ngưỡng mộ

Marinochka, chúng tôi cũng có một bài toán nan giải là làm thế nào để đi du lịch tiết kiệm hơn, tự túc hay đi máy bay / tàu hỏa. Và nếu đi bằng ô tô thì tất nhiên là không có quán ăn. Vui lòng cho tôi biết, bạn đã tính toán chi phí đi đường là bao nhiêu (cùng với xăng và mọi thứ bạn mua trên đường, thiết bị, thực phẩm, khăn ăn, v.v.) chưa? Cũng sẽ rất thú vị khi tính xem chiếc xe của bạn đã "ăn" bao nhiêu trên đường cao tốc? Bạn có phải điều chỉnh thêm / mua thứ gì đó trong đó không (ví dụ như dầu, hoặc bộ lọc nào ...)? Chưa hết, chỉ có vợ / chồng bạn là người lái xe, hay bạn đã thay đổi? Bạn đã ở lại qua đêm? Nếu vậy, ở đâu?

Xin lỗi vì một loạt câu hỏi, bây giờ nó vẫn có liên quan hơn bao giờ hết!
Dấu
Omela, được mua trên nhãn hiệu Qumo với giá 1200 watt.
KaraTất nhiên, chúng tôi không quyết định ngay lập tức đi du lịch bằng ô tô! Chuyện xảy ra là mẹ tôi chuyển đến Altai để thường trú. Nhưng chuyến tàu đến chỗ cô ấy 72 tiếng và quét vôi lúc đó có giá 3600, có 5 người chúng tôi, thậm chí tính đến vé trẻ em nó ra rất tươm tất, nhưng trên máy bay thì không có chữ nào cả !!!! Trên đường đua, con ngựa của chúng tôi ăn không nhiều, từ 8 đến 11 lít, do đó, mức tiêu thụ tiền không lớn, và xăng 95 có giá khoảng 31 rúp. (nói chung là khoảng 20 nghìn cho cả 2 chiều)
Và chúng tôi đã qua đêm trong các khách sạn ven đường chỉ 4 lần (ở đó và trở lại) - với giá 7 nghìn. Và trên đường đi chúng tôi đã ăn ở một quán cà phê, nhưng ở những khách sạn tử tế, chỉ 2 lần và đây là lúc đầu và cuối ( không có đầu bếp mong muốn, 1000 cuối cùng). Nó không đắt, vì so với giá Moscow, đây là chủ nghĩa cộng sản hoàn toàn !!! Tôi không nhớ họ đã chi bao nhiêu cho các sản phẩm, nhưng một chút, gần như dựa trên danh sách (ở phần đầu), bạn có thể tính toán và các thiết bị được mua lúc đầu đã viết chi phí của chúng (MV, bộ chuyển đổi, tủ lạnh), một lần nữa, đây là giao dịch mua một lần và sẽ phục vụ nhiều hơn một chuyến đi! !!
Người phối ngẫu chủ yếu là lái xe, anh ấy không giao con ngựa của anh ấy cho tôi, mặc dù tôi đã thay anh ấy một vài lần, nhưng không phải trên đường đua, mà là trên những con đường 'quê mùa' vắng vẻ, và thậm chí sau đó không lâu ... Chúng tôi lái xe 800 km -900 km một ngày và ngủ trong 6 giờ. Đúng vậy, chúng tôi dừng lại thường xuyên, như với trẻ em và để cho ăn và tất cả mọi thứ, ở đâu đó trong 1 giờ và 2 giờ vào giờ ăn trưa, có 3 điểm dừng mỗi ngày + qua đêm! Điều duy nhất là thay dầu trong xe, bởi vì nó là cần thiết để thay đổi bảo dưỡng và thế là xong! Nhưng chồng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả xe cho chuyến đi !!! Vậy là như thế này !!!
Irina.
Dấu, thật là một chuyến đi thú vị, mọi thứ đã được lên lịch rất tốt, trong suy nghĩ của tôi, tôi đã tự mình đi theo hướng này. Bạn là một người bạn tốt, với 3 đứa con và cả những đứa con nhỏ, đã không sợ hãi khi đi trên con đường như vậy. Những chuyến đi như vậy rất có lợi cho gia đình, học hành và các mối quan hệ được củng cố.

Rất nhiều là rất nhiều thông tin cho tôi. Tôi sẽ ghi chú lại. Về bộ chuyển đổi hiện tại, tôi thậm chí không biết rằng điều này xảy ra đối với máy móc. Tôi sẽ chỉ cho chồng tôi, nói với anh ấy, để anh ấy suy nghĩ về phương án này.
Ồ, tôi đã tưởng tượng ra cách tôi sẽ nói với gia đình rằng tôi đã mang theo một cái hộp đa năng trong chuyến đi và nấu trong đó khi chúng tôi đang lái xe, họ sẽ nói chắc chắn rằng nó không bình thường. Họ đã nhìn tôi kỳ lạ rằng tôi có 3 cái nồi áp suất đa năng, và sau đó tôi không thể sống thiếu chúng trên đường.
Bến du thuyền, và kỹ thuật nên là sức mạnh nào? Rõ ràng MV tốt hơn loại nhỏ 2-3 lít, em không có, của em là 5, 6 lít. Cái gì, cái khác để mua? Chụp ảnh kiểm soát cho họ?
Dấu
Irina., Cảm ơn bạn!!! Vâng, chuyến đi rất thú vị !!! Phí vui vẻ cho cả năm !!! Chúng tôi không thể chờ đợi cho đến khi chúng tôi đi !!!
Và kỹ thuật phải có công suất thấp, nơi không quá 350-400 W, hoặc bộ chuyển đổi mạnh hơn và khi đó cần pin có công suất lớn hơn !!! Chúng tôi có một bộ chuyển đổi cho 1200 và có vẻ như 65 cái chết tiệt ... Nếu bạn nấu ăn trong khách sạn, thì bạn có thể lấy một cái lớn, và tôi đang ngồi trên xe khi đang lái cháo, súp, vì vậy sau đó chỉ cần dừng lại và ăn !!!
Allegra
Marina, tuyệt vời! Làm tốt!
Và MV không thể được đặt dưới chân của bạn? Để không giữ ...
irysikf
Chủ đề siêu! Cảm ơn bạn đã báo cáo. Và tôi vẫn có một ý tưởng, bạn cũng có thể sử dụng tổng thể để nấu trứng bác và không chỉ (cho nhiều loại thực đơn hoặc cho những người không thực sự thích cháo), nó nhỏ và hoàn hảo cho chuyến du lịch. Đây là Temka trên đó (xin lỗi, tôi không thể làm Tyts) https://Mcooker-vin.tomathouse.com/index.php@option=com_smf&topic=334853.0
Dấu
irysikf, Tôi sẽ mang theo một thứ như vậy - cùng một công suất thấp https://Mcooker-vin.tomathouse.com/index.php@option=com_smf&topic=382950.0
Trích dẫn: Allegra

Marina, tuyệt vời! Làm tốt!
Và MV không thể được đặt dưới chân của bạn? Để không giữ ...
Mình chỉ giữ MV trong lúc nấu nướng, bên dưới có kê thêm một chiếc gối để tiện cầm hơn và không bị rung lắc nhiều! Nếu ở chân, sau đó có thể, chỉ nếu không phải là súp, nhưng thứ hai, để không bắn tung tóe!
irysikf
Trích dẫn: Mar_k
Bây giờ, nếu tôi đã được điều chỉnh để đeo nó vào và để nó không rung, nó sẽ không bơm, mặc dù đối với tôi, dường như những người thợ thủ công Trung Quốc đã phát minh ra nó.
Dấu
irysikf, cần phải suy nghĩ và tìm kiếm !!! Có lẽ tôi sẽ nghĩ ra điều gì đó !!!
Omela
Marina, cảm ơn bạn. Tôi sẽ gặp!
Mariposa
Blimey !! Tôi ngạc nhiên!
Chà, hóa ra đây gần như là một ngôi nhà trên bánh xe) Chỉ có điều là không có linh hồn
Dấu
Mariposa, và nó đây !!! chồng tôi đã mua một thùng gấp đặc biệt, được gọi là một con đường tắm !!! Nhưng chúng tôi không nhất thiết phải sử dụng nó mà chỉ là đề phòng !!!
Irina.
Dấu, Bến du thuyền, bạn vẫn đang đi nghỉ hay bạn đã ở nhà? Tôi đang chờ một câu chuyện mới về chuyến đi với nồi nấu chậm, v.v.
Dấu
Irina., Tôi đã ở nhà rồi !!! Đã đến như một tuần trước !! Họ sắp xếp mọi thứ ra một chút, gửi các con đến nhà trẻ, còn lại 2 nghìn tấm ảnh để tháo ra. Tôi chắc chắn sẽ cho bạn biết tôi đã đi như thế nào!
Chúng tôi cũng đã đến thăm Chelyabinsk đi ngang qua, chúng tôi đã quản lý để nhìn thấy một cái gì đó!
Nó tốt !!!
Phân tích cú pháp các hình ảnh và làm hài lòng chúng tôi.
SmiLena
Dấu, đọc toàn bộ chủ đề một cách thích thú, có thể bỏ lỡ những câu chuyện mới về chuyến đi của bạn, hãy ném một liên kết ở đâu để đọc. Rất thú vị . Tôi đã mua cho mình một chiếc nồi nấu chậm và một chiếc bánh kếp, và bây giờ tôi đang nghĩ có nên mang theo nó trong một chuyến du lịch hay không. Mình đang đi đến địa điểm cắm trại, hình như có ngày 3 bữa nhưng bé nhà mình 2 tuổi, không biết bé có chịu ăn đồ ăn ở căng tin không.
Dấu
SmiLena, cảm ơn đã ghé thăm trang! Vì lý do sức khỏe, tôi không tiếp tục báo cáo, mặc dù tôi muốn làm điều đó! Và chuyến đi rất thú vị, tôi mang theo thêm một số thiết bị

Tất cả các công thức nấu ăn

Công thức nấu ăn ngẫu nhiên

Nhiều công thức nấu ăn ngẫu nhiên hơn
© Mcooker: Bí quyết hay nhất.

bản đồ trang web

Chúng tôi khuyên bạn đọc:

Lựa chọn và vận hành máy làm bánh mì